วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การเปิดตู้กาซาปองในเกมMaplestory

   การเปิดตู้กาซาปองในเกมนั้นจะมีสถานที่แนะนำอยู่หลายที่ ในที่นี้จะบอกบางที่ที่ทราบนะครับว่า เปิดที่ไหนจะได้อะไร แล้วก็ลองตัดสินใจเลือกสิ่งที่อยากได้กันเองละกันนะครับ
1. เมืองHENESYS หรือเมืองนักธนู จะมีตู้กาซาปองอยู่ เราสามารถไปเปิดได้โดยของรางวัล ซึ่งก็คือยาชนิดต่างๆ เช่น ยาม่วงที่เพิ่ม HP และ MP เต็มภายในขวดเดียว
2.เมืองKERNING CITY เป็นเมืองที่ไม่ค่อยนิยมมากนักในการเปิดตู้กาซาปอง เพราะตู้นี้ของดีมีเพียงชิ้นเดียวคือ หมวกMaplestory ซึ่งหายากและมีราคาแพงมาก
3.เมืองSLEEPY WOOD เป็นเมืองที่ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับ 2 ในเกม ซึ่งที่นี่สิ่งที่เปิดได้จะเป็นผ้าคลุมสีต่างๆ ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไป
4.เมืองญี่ปุ่น ( คาดว่าทุกคนที่เล่นเกมเมเปิ้ลต้องรู้จัก ) เมืองนี้มีความนิยมเป็นอันดับแรกในเกมMaplestory ซึ่ง ที่นี้ จะเปิดได้Scoll เป็นส่วนใหญ่
    จากที่ได้กล่าวมาข้างต้นคงพอรู้กันแล้วนะครับว่า การเปิดตู้กาซาปองมีผลดีอย่างไร แต่ตู้กาซาปองนี้หากจะเปิด จะต้องมีงบที่จะเติมเงินเข้าเกม เพราะตู้กาซาปองนี้จะต้องซื้อบัตรในCash Shop ซึ่งต้องใช้เงินเติมเกมในการซื้อบัตร แต่หากเติมแล้วเปิดได้ของไม่ดีก็ถือว่าซวยไปละกันนะครับ

 ป.ล. ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น อาจเปิดไม่ได้ของที่บอกเสมอไป และอาจเปิดไม่ได้ของที่ต้องการเลยแม้แต่ชิ้นเดียว วิธีนี้จึงไม่ค่อยแนะนำให้ทำเท่าไหร่นัก เพราะจะเป็นการสิ้นเปลืองเงินพ่อ-แม่หรือเงินเกบของตนเองเสียเปล่าๆ ทางที่ดี หาดรอปของในเกม แล้วนำของที่ดรอปได้ไปขายในร้านขายยา หรือ
Free Market ดีกว่า เพราะจะทำให้ไม่สิ้นเปลืองเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น