วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เทคนิคการเล่นอาชีพใหม่ Dual Blade

คือ...ในเรื่องนี้ ผมขอบอกว่าผมไม่สามารถอธิบายโดยละเอียดได้นะครับ แต่พอจะคร่าวๆได้ ครับ ก็...ถ้ามีเวลาหน่อยอ่านบทความนี้ก็ดีนะครับ จะช่วยให้คุณๆมีความอยากเล่นและสนุกในเกม maplestory มากขึ้นะครับ

1. เทคนิคการอัพเลเวล   สำหรับอาชีพนี้การอัพเลเวลไม่จำเป็นต้องเครียดครับ เพราะ เป็นอาชีพที่มีเควสให้ทำ โดยพอทำ1เควส ก็1เวลครับ เร็วมาก 1ชั่วโมงครึ่งก็ 30 แล้วครับ ทำเควสไปเรื่อยๆครับ มันจริงๆ แต่ระหว่างเลเวล25-27ให้เราไปทำเควสเห็ดที่เมืองsleepy wood ครับ บอกได้เลยว่า เร็วสุดๆ พอทำเควสเห็ดเสร็จแล้วก็จะมีเควสเฉพาะอาชีพมาให้เราทำอีกครับ
2. ภาพโดยรวมของDual Blade  จากที่ลองเล่นดู อาชีพนี้จะเป็นอาชีพที่โจมตีเบา นะครับ ( ต่อDamage 1 ครั้ง ) แต่จะเน้นที่ความรัวในการโจมตีซึ่งรัวกว่าทุกอาชีพในเมเปิ้ล ที่เคยมีมา  ทำให้อาชีพนี้มีอัตราความโหดสูงมาก ผมก็แนะนำให้เล่นนะครับอาชีพนี้ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับเมจที่เคยกล่าวไปแล้ว เมจกับDual Blade แล้วละก็ ผมบอกได้เลยครับ Dual Blade กับเมจสายอื่นๆมีข้อแตกต่าง หรือ ได้เปรียบคนละแบบนะครับ Dual Blades จะตีมอนเตอร์รวมดาเมจได้แรงกว่าและเร็วกว่า  แต่ในทางกลับกัน เมจจะตีมอนส์เตอร์ได้ปริมาณมากกว่าครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น