วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ที่เก็บเวลดีๆในMaplestory

ในส่วนนี้ เราจะอธิบาย ถึงที่เก็บเวลดีๆในเกม ซึ่งจะแบ่งออกเป็น2แบบซึ่งก็คือ แบบเควส และแบบตีมอนนะครับ
 1.ในส่วนของเควส เราจะแบ่งแยกออกเป็นเควสธรรมดา และ ปาร์ตี้เควสครับ
   1.1 เควสธรรมดา ในส่วนนี้เราแนะนำบอสเควส !!! อย่าตกใจครับ บอสเควสคือเควสที่ให้เราไปกำจัดบอสตามเมืองต่างๆ ซึ่งถ้าทำเควสสำเร็จจะได้EXPเป็นค่าตอบแทนที่สูงมากครับ และ บางเควสยังให้Equidmentที่มีค่า+เยอะมากด้วย
   1.2 ปาร์ตี้เควส ในส่วนนี้เราแนะนำให้คุณตามLV.ของคุณดีกว่านะครับ ซึ่งทุกๆปาร์ตี้เควสจะขึ้นตรงมุมขวาล่างของจอ ( ไม่ขวาสุดแต่ล่างสุด ) ในส่วนนี้จะมีหลักๆอยู่4ที่นะครับที่คนส่วนใหญ่นิยมกันเป็นอย่างมากคือ
       1.2.1เควสLV.10 หรือที่เรียกกันว่า "ตี้ต่าย" นะครับ ปาร์ตี้เควสนี้สามารถทำได้ตัง้แต่LV.10-LV.200เลยครับ
       1.2.2เควสLV.30 หรือ "คานิวัล" ซึ่งเควสนี้ถือว่าให้EXPสูงมากๆ หากเป็นอาชีพFlame Wizard จะเป็นที่ต้องการสูงมากในคานิวัล
       1.2.3เควสLV.50 หรือเควสซากุม ซึ่งเควสนี้หากจะเข้าไปเล่นได้ต้องทำเควสSupport ก่อน ( เควสหาลูกแก้ว )
       1.2.4เควสLV.120หรือ160 ( ไม่แน่ใจ ) ซึ่งเควสนี้ถือเป็นเควสมี่โหดมาก ซึ่งคือเควส HORNTAIL
เป็นบอสที่โหดมาเป็นอันดับ2ของเกมเลยครับ
2.ทีนี้เรามาพูดถึงการตีมอนเก็บLV.กันนะครับ ผมขอแนะนำอาชีพ Flame Wizard นะครับ ( Cleric ) ยังไม่เคยเล่น
LV. 50 ไปฝึกที่ผีสิงคโปร์ครับ
LV. 80 ไปฝึกที่ บลูเคนทารอสครับ
LV. 100 ไปฝึกที่ผีร้อย จนถึง120เลยครับ ( Max Level )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น