วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อาชีพแนะนำในMaplestory

             จากการที่ผมได้เล่นเกมMaplestory มายาวนาน ทำให้ผมได้อาชีพที่ดีที่สุดในเกมมาแล้ว ทุกๆสายจะแบ่งเป็นความต้องการบางประการนะครับ แต่ที่มีครบเลยคือ... บางคนอาจจะเดาถูกนะครับ ใช่แล้วครับ Magician ไงครับ หรือที่เรียกกันว่า เมจ ไงครับ เมจตามความต้องการจะแบ่งเป็น ประหยัด กับ แข็งแกร่ง นะครับ เราต้องเลือกสายให้ถูกกับความต้องการของเรา พล่ามมานานมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ เมจสายประหยัดนั้นผมมอบให้กับ Cleric ครับ ส่วนเมจสายแข็งแกร่งคงพลาดไม่ได้ที่จะเลือก Frame Wizard

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น